ความทรงจำยังตรึงจิต ลูกสาว 'พอล วอล์คเกอร์' โพสต์ไอจี 'สุขสันต์วันพ่อ'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1291
หางาน,สมัครงาน,งาน,ความทรงจำยังตรึงจิต ลูกสาว 'พอล วอล์คเกอร์' โพสต์ไอจี 'สุขสันต์วันพ่อ'

มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาวเพียงคนเดียว พอล วอล์คเกอร์ โพสต์รูปภาพของพ่อและเธอเมื่อครั้งอดีต บนอินสตาแกรม เพื่อเป็นการยกย่องแก่คุณพ่อผู้จากไปในวันพ่อของปีนี้...

นับตั้งแต่พอล วอล์คเกอร์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จากภาพยนตร์ภาคต่อขวัญใจมหาชนชาวไทย 'Fast7' ผู้ล่วงลับได้จากไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 30 พ.ย.ปี 2556 ทิ้งไว้เพียง มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2558 ในวันพ่อของปีนี้ มีโดว์ ได้โพสต์รูปภาพของพอล และเธอบนอินสตาแกรม @meadowwalker เพื่อเป็นการยกย่องให้เกียรติแด่คุณพ่อผู้จากไป

อินสตาแกรม @meadowwalker


มีโดว์ อัพเดตภาพในเมื่อครั้งอดีตสมัยเธอยังแบเบาะ โดยมีพอลบรรจงจูบเธอด้วยความรักที่แก้ม ขณะที่เธอกำลังกอดคอพ่อเอาไว้ รวมทั้งภาพที่เธอถ่ายคู่กับคุณพ่อผู้เป็นที่รัก พร้อมถ้อยคำที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังความรัก "หนูรักพ่อ สุขสันต์วันพ่อค่ะ "

นี่เป็นปีที่ 2 ที่พ่อของมีโดว์ได้จากไปและเขายังคงอยู่ในความทรงจำ เนื่องในโอกาสวันพ่อเธอจึงของแบ่งปันความทรงจำดีๆ ที่มีต่อพ่อให้ทุกๆ คนได้เห็นกัน.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top